Wednesday, January 22, 2014

Đạt lừ mắt ra lệnh, cả lũ vội thu hết can đảm

Đạt lừ mắt ra lệnh, cả lũ vội thu hết can đảm, lần lượt phóng qua cửa sổ. - Xong! Kể như chúng mình lời được mấy cây “chó lửa” này! Hà hà! Hoàng Đạt ngắm nghía mớ súng thu được của bọn cướp. Toàn loại Rouleau “Smith and Wesson” rất tốt, nước thép còn mới, cả thảy có bốn khẩu. Chàng bảo bạn : - Cậu giữ hai! Tớ hai! Phòng có lúc dùng tới! Nhưng chàng trai họ Trần khẽ lắc đầu : - Khỏi! Tớ không quen sử dụng súng ngắn. Nếu phải cận chiến tớ chơi “đòn gió” tiện hơn! Vả lại mình còn hai khẩu Springfield loại săn voi, săn hổ, cần chi! Theo ý tớ chẳng nên giữ thứ đó làm gì, quẳng đi là hơn! Đạt hiểu bạn ngại trường hợp bị khám xét, e rắc rối với nhà chức trách. Chàng cười định nói nhưng nghĩ sao lại thôi, bèn trút đạn, ném súng xuống sông, chỉ giữ một khẩu, nhét trong áo. - Để dành nói chuyện với bọn phỉ! Đạt giải thích, Trần Dũng cũng thôi không phản đối. Từ đó ba người tuổi trẻ cùng thức, ngồi nói chuyện vãn đến sáng không thấy chuyện gì xảy ra nữa. http://xemphim1007.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment