Wednesday, May 22, 2013

PHIM MẬT DANH IRIS





phim Mật Danh Iris
Mật Danh Iris
Phim Mật Danh Iris
phim Mật Danh Iris
bạn xem phim vui vẻ !Bộ phim hành động của Hàn Quốc, quy tụ dàn diễn viên ngôi sao Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Jung Joon Ho... sẽ khởi chiếu trên kênh 2 Đài truyền hình TP HCM từ ngày 5/5, vào lúc 19h45. “Mật danh Iris” (tựa gốc “Iris”) xoay quanh cuộc đời nhiều biến cố của Kim Hyun Jun (Lee Byung Hun đóng). Anh cùng người bạn thân thiết Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) được lựa chọn để trở thành nhân viên đặc vụ hàng đầu của tổ chức tình báo quốc gia NSS. Cả hai đều phải lòng nữ đồng nghiệp Choi Seung Hee (Kim Tae Hee) ngay lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, khi tình yêu mỉm cười với Hyun Jun cũng là lúc số phận anh đã được sắp đặt



“Bom tấn” nối tiếp thành công của Sát thủ hào hoa, phim Mật Danh Iris  với “át chủ bài” Bi (Rain) thủ vai thám tử lừng danh Ji Woo, xoay quanh bí mật về số vàng khổng lồ đã biến mất trong chiến tranh từ 60 năm trước. Ngay khi bắt đầu, Ji Woo bị vướng vào nghi án giết người và liên tục chịu sự truy đuổi của cảnh sát. Không những vậy, anh còn vướng vào mối tình với vị khách hàng đặc biệt - Jin Yi đang bị các tổ chức giấu mật tấn công. Liệu Ji Woo có vượt qua được hàng loạt âm mưu đen tối để hoàn thành nhiệm vụ, bảo vệ được thân chủ và giải oan cho chính mình?
phim Mật Danh Iris


Phim thể loại hành động, tiết tấu nhanh với mỗi nhân vật là một ẩn số khiến người xem không ngừng suy luận. Tuy vậy, Kế hoạch B không hề khô khan, nặng nề mà ngược lại, phối hợp hài hòa những cung bậc tình cảm vừa gay cấn kịch tính, vừa hài hước vui nhộn, vừa lãng mạn bay bổng.

Kế hoạch B đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Bi Rain và nữ diễn viên Thành thật với tình yêu - Lee Na Young. Trong khi đó, nam tài tử của Chuyện tình Harvard - Lee Jung Jin sẽ từ bỏ hình ảnh lịch lãm quen thộc để vào vai diễn hành động mạnh mẽ. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của ngôi sao phim điện ảnh “bom tấn” X-men: Wolverine Daniel Henney và dàn sao khách mời đình đám như diễn viên kỳ cựu Naoto Takenaka và ca sĩ Takako Uehara (Nhật Bản); diễn viên Địch Long, ca sĩ Hà Siêu Nghi (Hong Kong) cùng 2 ngôi sao của Chuno là Lee Da Hae và Oh Ji Ho.

phim Mật Danh Iris

Cuộc khảo sát của Eduwill diễn ra từ ngày 11 đến 22 tháng 3. Cuộc khảo sát này yêu cầu những người tham gia chọn ra những cặp đôi nổi tiếng khiến họ ghen tị nhất và theo quan điểm của họ thì điều gì là quan trọng nhất khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

Rất nhiều người đã lựa chọn “cá tính” là điều họ quan tâm nhất khi tìm kiếm người yêu, số người này chiếm đến 65%. Khuôn mặt và chỉ số cơ thể đứng ở vị trí thứ 2 với tỷ lệ là 12,2%. Phong cách đứng thứ 3 với 9% và khả năng kinh tế chiếm 8,3%. Nền tảng giáo dục chiếm tỷ lệ khá khiêm tốn, nó chỉ ở mức 1%.

tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,19,20,21,31,32,33. tập cuối


iris

Cặp trai tài gái sắc Lee Byung Hun và Lee Min Jung dễ dàng lọt top 5 danh sách này. Cặp đôi nổi tiếng này đã kiếm được 11,9% phiếu bầu.
phim Mật Danh Iris
Lee Byung Hun và Lee Min Jung bị nghi có mối quan hệ yêu đương từ đầu 2012. Lúc đầu cả 2 đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ, nhưng sau đó chính nam tài tử họ Lee đã xác nhận chuyện hẹn hò với nữ diễn viên Vườn sao băng.

Ngôi sao Mật danh Iris từng hẹn hò với Lee Min Jung từ năm 2006 thông qua sự giới thiệu của 1 người bạn và sau đó họ quyết định chia tay vì vấn đề sự nghiệp. Nhưng, sau đó không lâu cặp trai tài gái sắc này “nối lại tình xưa” khi họ cùng có mặt trong một chương trình trao giải.
phim Mật Danh Iris

Ji Sung và Lee Bo Young là cách đôi chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách này với 17,2%. Cả Ji Sung và Lee Bo Young đều rất đẹp và tài năng, vì vậy mà họ nhận được sự ủng hộ hết mình các các fan.

Ji Sung và Lee Bo Young gặp nhau lần đầu tiên tại phim trường bộ phim “Save the Last Dance for Me” vào năm 2004. Nhưng phải vài năm sau đó, họ mới quyết định hò hẹn. Không giống như hầu hết các cặp tình nhân khác trong làng giải trí, Ji Sung và Lee Bo Young không ngại công khai hay chia sẻ những cử chỉ hay bí mật tình yêu của mình với các fan hâm mộ.

Dân tình đã vô cùng bàng hoàng khi báo giới pháp hiện ra chuyện hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên, sau một chút ngỡ ngàng, tất cả mọi người đều ủng hộ chuyện tình yêu của họ. Mọi người đang háo hức chờ đợi đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi. Trong cuộc bầu chọn này, Rain và Kim Tae Hee đứng vị trí thứ 2 với 25% phiếu bầu.
phim Mật Danh Iris

Cặp tình nhận trẻ tuổi Se7en và Park Han Byul đã vượt qua nhiều anh/chị để chiếm vị trí số 1 trong cuộc khảo sát với 33,3%. Những khoảnh khắc ngọt ngào và vô cùng đáng yêu của cặp đôi đã chiếm được tình cảm của hàng triệu người hâm mộ.

Ở bên nhau đã được 10 năm, Se7en và Park Han Byul đang giữ kỷ lục về thời gian yêu nhau của các cặp đôi thần tượng. Trước đây, cặp đôi này từng có thời gian "yêu xa" khi Se7en có 2 năm ở Mỹ để thực hiện kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc khó tính này.


KHA

No comments:

Post a Comment