Wednesday, May 22, 2013

PHIM MẬT DANH IRIS 2





Mật Danh Iris 2
Phim Mật Danh Iris 2

 phim Mật Danh Iris 2 
phim "Mật Danh Iris 2 - Iris II 2013 (20 Tập)": Bắt đầu là 3 năm sau cái chết của mật vụ NIS (Vụ tình báo quốc gia) Kim Hyeon Jun (Lee Byung Hun) gây ra do nhóm khủng bố IRIS. Tại một nhà kho nơi bán vũ khí trái phép, đội trưởng NSS (Vụ an ninh quốc gia) Joon Han (Sung Dong Il) gặp thám tử Yoo Gun (Jang Hyuk) và đề nghị được làm việc cùng anh như một mật vụ của NSS. Sau đó, Yoo Gun trở thành đội trưởng đội TF-A của NSS. Soo Yeon (Lee Da Hae), người đã yêu Yoo Gun từ khi họ còn nhỏ, cũng bắt đầu làm việc với tư cách mật vụ NSS. Choi Min (Oh Yeon Su) mới được bổ nhiệm làm phó giám đốc NSS. Mục đích duy nhất của bà là loại trừ

 phim Mật Danh Iris 2 

Năm 2009, cựu cầu thủ kiêm MC Kang Byung Kyu bắt tay với bạn gái cũ Kwon Mi Yeon của Lee Byung Hun để tổng tiền tài tử IRIS nếu không sẽ tung ra sự thật về mối tình cũ của anh. Kang Byung Kyu đã liên lạc với Lee Byung Hun và cho biết mình đang nắm tay trong bằng chứng và ép nam diễn viên phải đưa tiền cho mình. Đầu năm 2010, Byung Kyu còn thuê côn đồ đến quấy phá trường quay phim IRIScủa Lee Byung Hun với lý do để trả thù cho Kwon Mi Yeon. Tháng 3/2010, Kang bị bắt giữ và mới đây bị tòa tuyên án 18 tháng tù vì tội tống tiền và các tội danh khác.
 phim Mật Danh Iris 2 
Nữ nhạc sĩ trẻ Choi Hee Jin đã bất ngờ tuyên bố trên website cá nhân của mình chuyện cô mang thai với Eru và bị cha ca sĩ này là nam ca sĩ kỳ cựu Tae Jin Ah phản đối, đồng thời ép cô phải bỏ thai vào năm 2010. Choi Hee Jin đã yêu cầu hai cha con ca sĩ này trả một khoản tiền bồi thường về thể xác cũng như tinh thần cho cô. Tuy nhiên khi vụ việc được làm rõ trắng đen thì Choi Hee Jin đã bị tuyên phạt 2 năm tù vì tội tống tiền và bôi nhọ thanh danh người khác
 phim Mật Danh Iris 2 

Năm 2012, một sao Hàn đã bị bạn gái cũ yêu cầu chi gần 900.000 USD vì cô đang nắm giữ đoạn video ghi lại cảnh thân mật của 2 người, trong đó có cảnh ngôi sao nam này không một mảnh vải trên người. Ngay lập tức, cư dân mạng suy đoán ngôi sao đó là Park Yoochun, thành viên của JYJ. Ngay lập tức, đại diện của JYJ đã phải lên tiếng: “Chúng tôi đã nói chuyện với Park Yoochun và biết rằng anh ấy không hề liên quan với việc này”. Sau đó, cô gái tung tin đã bị bắt nhưng không tìm thấy đoạn video. Tuy nhiên, do phạm tội lần đầu nên hình phạt với cô gái cũng được giảm nhẹ.

Trong một chương trình truyền hình Golden Fishery năm 2010, ca sĩ điển traiKang Ta đã chia sẻ về một rắc rối mà anh đã gặp phải trong quá khứ. Cựu thành viên của H.O.T cho biết: “Chúng tôi đã bí mật hẹn hò trong đài truyền hình. Nhưng bạn gái tôi đã bị một fan của H.O.T tống tiền. Cô ấy rất hoảng hốt khi nhận được những lời đe dọa được viết bằng máu. Tôi đã cố gắng thuyết phục nhưng cuối cùng cô ấy vấn quyết định chia tay để tránh những việc tương tự về sau”.
 phim Mật Danh Iris 2 
Là quản lý của Kwon Sang Woo từ năm 2003 đến 2005 và nắm bắt được những thông tin đời tư bí mật của nam diễn viên này nên khi hợp đồng kết thúc, tay quản lý Kim Tae Chon đã quay ra tống tiền chủ cũ của mình. Ngay sau đó, Kim Tae Chon đã bị bắt và vụ việc được báo giới phanh phui thêm. Theo đó, công ty quản lý cũ đã lấy của Kwon Sang Woo 2,5 triệu won và các nghệ sỹ khác gần 800 triệu won như là phí để những bí mật của của họ được đảm bảo.

 phim Mật Danh Iris 2 

Năm 2007, một hacker là sinh viên mang họ Seo đã bị bắt khi đột nhập trang web của BoA lấy cắp dữ liệu và dùng nó để tống tiền công chúa K-pop và các ngôi sao khác. Cụ thể, kẻ này đã đánh cắp được những hình ảnh riêng tư của BoA trao đổi qua email với nam ca sĩ Danny Ahn – thành viên nhóm g.o.d vào thời điểm đó. Seo đã lấy được của SM Entertainment – nơi quản lý BoA 35 triệu won, sau đó tiếp tục đòi thêm 65 triệu won nữa nhưng đã bị SM báo với cảnh sát. Để trả giá những việc mình gây ra, Seo bị tuyên án 6 tháng tù giam.
KHA

No comments:

Post a Comment