Monday, October 21, 2013

phim Tôi muốn cho Tu viện truởng

phim Tôi muốn cho Tu viện truởng Chichester văng lên trời. - Ai chà, một lão cha xứ. Nghĩa là anh lưu tâm đến tôn giáo? - Không, đây là chuyện cá nhân. - Tôi có một chiếc đồng hồ cực đẹp - Herr nói. Anh ta đưa nó cho Arthur xem. Có hai hình thù bằng gỗ trong đồng hồ, một người đàn bà và một con rồng. "Người đàn bà là tự do, con rồng là nền độc tài" - Herr tiếp tục nói: "Tự do phải mạnh hơn độc tài". - Hiểu rồi - Arthur đáp - Tuy rằng tôi không thích chính trị. Ông có thể đặt bom ngay cho tôi đuợc không? - Tôi đang có một vài việc quan trọng làm cho bạn bè tôi ở Mascơva. Nhưng vẫn có thể chế tạo quả bom cho ngài trong vài ba ngày. Khi nào ngài muốn cho nó nổ? - Vào thứ sáu, lúc giữa trưa. Arthur ghi địa chỉ tu viện vào một mảnh giấy: "Xin ông gửi nó tới tu viện truởng Chichester. Địa chỉ đây" - Thứ sáu, giữa trưa - Herr nhắc lại - Tu viện trưởng Chichester. - Tôi phải thanh toán bao nhiêu tiền? - Arthur hỏi. - Tôi không làm việc vì tiền - Herr đáp - Tôi là một người Vô chính phủ. Tôi phục vụ cho Tự Do. Xin ngài trả cho tôi năm pao. Huân tước trẻ tuổi trả cho ông ta năm pao rồi rời ngôi nhà ở phố Greek. Chàng ngồi ở nhà cho đến ngày cuối tuần chờ đợi tin tức. Ngày cuối tuần đã tới. Chẳng có gì xảy ra. Arthur lại chờ thêm tuần nữa, vẫn không có chuyện gì. Sau đó chàng nhận được thư của Tu viện truởng: "Arthur thân yêu. Chú viết cho anh để hỏi thă

No comments:

Post a Comment