Monday, October 21, 2013

phim han moi Cả nàng

phim han moi Cả nàng và Arthur đều vô cùng vui suớng. Sau đám cuới Arthur cùng Sybil đến thăm Phu nhân Windermere. - Các bạn có hạnh phúc không? - Phu nhân hỏi. -Cả hai cùng hạnh phúc, thưa Phu nhân. Và hy vọng rằng Phu nhân cũng vui vì chúng tôi - Arthur đáp. - Tôi không có thời gian để mà vui vẻ nữa - Phu nhân than thở - Tôi luôn luôn phải tìm các nhân vật mới để mời đến dự trong các buổi tiếp tân. - Tôi đọc báo thấy tin ông Podgers, nhà xem tướng tay của Phu nhân, chết mất rồi - Arthur nói. - Ồ, tay Podgers à...- Phu nhân đáp lời - Nhưng giờ có mốt mới rồi. Gọi là "Nhà ngoại cảm". Tôi đã có một nhà ngoại cảm, có thể đọc được suy nghĩ của mọi người. Người ta đã chán tay Podgers. Thằng cha ấy chả đọc đuợc tương lai, hắn chưa bao giờ nói cho tôi đuợc điều gì ích lợi. Tôi không tin hắn ta. - Tôi tin hắn - Arthur đáp - Mọi điều hắn nói về tôi đều đúng. Hắn làm cho tôi hạnh phúc! - Hắn làm thế nào để anh hạnh phúc? - Phu nhân Windermere ngạc nhiên. Arthur nhìn thẳng vào mắt vợ mình rồi nói: - Hắn giúp tôi kết hôn với Sybil. - Vớ vẩn! - Phu nhân kêu lên - Tôi chưa bao giờ nghe thấy ai nói vớ vẩn như vậy!

No comments:

Post a Comment