Saturday, May 3, 2014

Phim Người Đàn Bà Xảo Quyệt -Phim Tình Cảm

Phim Nguoi Dan Ba Xao Quyet

phim người đàn bà xảo quyệt - Trọn Bộ
nói về một phụ nữ khi đã lập gia đình mà thật bại trong hôn nhân ,lý do vì chồng mình làm ăn thức bại,không nuôi nổi gia đình dần dần tình cảm nhạc phai ,nên người vợ quyết định ly hôn ....lúc ay người chồng rất thất vọng vì vợ mình không thong cảm mà còn cư sử như thế nên anh ta đã cố gắn để thành công để chứng tỏa rằng mình không như lời vợ mình nói,sau boa nhieu nam đã qua anh ta đã thành công sự nghiệp một ngày đi lên,...nhưng lúc nào cũng ghĩ đến người vợ đã bỏ rơi mình .còn người vợ thí sao vẫn không thay dổi gì cả ,,,rồi cô ấy sẽ làm sao đối với người chồng của mình đã ly hôn trở nên giàu có .....mời quý khán giả đoán xem tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25...tập cuối.

No comments:

Post a Comment