Friday, February 7, 2014

Phim Tôi Là Kim Sam Soon

Phim toi la kim sam soon

 có thể nói là hơi mập nhưng tài nấu bánh cực kỳ giỏi, vừa bị mất công việc và cả bạn trai vào đêm giáng sinh.Cô quyết tâm khôi phục lại sự nghiệp cũng như muốn tìm người bạn trai khác để sống hạnh phúc Là một cô gái bộc trực thẳng thắn, cá tính của Sam Soon và Jin Heon đã không hợp nhau ngay ngày đầu tiên. Jin Heon có một mối tình đầu với một người tên là Yoo Hee Jin và đang buồn bực về chuyện tình cảm. Trong khi ấy mẹ Jin Heon luôn thúc hối anh lập gia đình. Vì muốn bà mẹ khỏi lúc nào cũng kèo nhèo, và vì tin chắc mình và Sam Soon không thể
nào thương nhau được, Jin Heon đã đề nghị Sam Soon giả vờ làm bồ của mình theo hợp đồng. Một

độ đùa với lửa mà mong không làm ai bị tổn thương thì cũng khó. Cả Jin Heon và Sam Soon đều cảmnhận được một bài học giúp tâm hồn họ trưởng thành hơn một bậc. Đối với Sam Soon thì bài học ấy được đúc kết trong những câu thơ cô đọc ở một trạm xe buýt: Soon,cô vừa chia tay với người tình và bị mất luôn công việc cua mình vào ngay đêm giáng sinh,đêm cảu hạnh phúc và an lành,nhưng với Sam Soon thì không.Với tài làm bánh rất ngon của mình,Sam Soon tìm cho mình một công việc mới ở một nhà hàng có tên là Bon Appetite.Hyun Jin Heon là chủ của nhà hàng này,anh là một người hào hoa đẹp trai và lạnh lùng.Jin Heon và Sam Soon đã ký kết với nhau một hợp đồng tình yêu,Sam Soon sẽ
nhận được một số tiền lớn đủ để nuôi gia đình cô,ngược lại cô sẽ giả vờ làm người tình của Jin Heon để gia đình anh ta không còn thúc ép anh ta lập gia đình nữa.Thời gian qua mau,ông chủ đã yêu mến

xem phim toi la kim sam soon 

nhân viên mất rồi,sau đó người tình thật sự của Jin Heon về nước,mối tình tay ba xảy ra,Heon sẽ chọn ai trong hai người phụ nữ?Mời các bạn cùng Cô luôn bất ngờ trước những phút yếu đuối của anh, mặc dù biết nó sẽ tới. Có lẽ, cô vẫn chưa chấp nhận được những điều hoàn toàn trái ngược cùng tồn tại trong con người anh. Một vẻ ngoài vững vàng rắn rỏi đi chung với một tâm hồn nhạy cảm mong manh. Nghĩ buồn cười. Chính anh cũng không biết tại sao mình lại như thế, vậy mà cô lại hiểu. Cuộc sống

bôn ba tự lập từ nhỏ đã tôi luyện anh thành một người đầy bản lĩnh nhưng tình cảm đổ vỡ trong gia đình đã khiến anh yếu đuối đến không ngờ. Cô yêu anh có lẽ một phần là vì vậy. Bởi cái chất cứng cỏi trong anh cho cô cảm giác an toàn và được chở che; còn cái yếu đuối kia thoả mãn sự tự ái và kiêu hãnh rằng cô không là người con gái bình thường như bao người khác.


xem phim toi la kim sam soon  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-1-718-19-20-....tập cuối.

No comments:

Post a Comment