Tuesday, January 7, 2014

Phim Dong Doi Nghiet Nga

xem phim dong doi nghiet nga  là câu chuyện nói về số phận của cô bé mồ côi Koryar - đứa con bị mất tích của gia đình nhà giàu có Napadara. Khi biết được mẹ mình là ai, Koryar cùng người bạn của mình là Payia – cũng là một đứa trẻ mồ côi quyết định đi tìm mẹ. Trên đường đi, Koryar và Payia gặp phải tai nạn bất ngờ, Koryar bị mất trí nhớ. Từ đôi bạn thân thiết tưởng như không thể tách rời, vì danh vọng giàu sang trước mắt mà Payia đã giả danh là Koryar mất trí để trở thành tiểu thư của gia đình danh giá Napadara.Từ nhỏ vì gia đình gặp nhiều biến cô nên cô bé mồ cô cả cha lẫn mẹ Koryar là đứa con mất tích của gia đình quyền thế ngày xưa Napadara. Cuộc hành trình đi tìm mẹ của hai chị em kor
là những hành trình khó khăn nghiệt ngã, hai chị em phải đánh đỗi nhiều thứ mới biết được mẹ mình là ai, nhưng dù biết nhưng để họ nhận lại người mẹ mình quả thật là khó khăn và phức tạp, liệu họ có ai tin đó là con gái của mình? hay Dòng đời nghiệt ngã họ đã quên nhau giữa chốn thành thị.xem      phim dong doi nghiet nga tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-...tập cuối,.

No comments:

Post a Comment