Thursday, October 31, 2013

Xem Phim Mình không biết nữa

Xem Phim Mình không biết nữa, thật ngu xuẩn khi hai mươi tuổi, nàng nói. "Mình chưa sẵn sàng. Là lạ thế nào ấy. Giống như có ai cứ đẩy mình từ sau lưng." "Mình còn bảy tháng nữa để sẵn sàng," tôi nói và cười vang. "Cậu thật may mắn! Vẫn mười chín tuổi!" Naoko nói hơi có giọng ganh tị. Trong lúc ăn tôi kể cho nàng về cái áo len cộc tay mới của Quốc-xã. Từ trước hắn vẫn chỉ có độc một cái màu xanh thuỷ quân, nên bây giờ có cái thứ hai là cả một chuyển biến lớn. Bản thân cái áo thì cũng hay, màu đỏ và đen, đan có trang trí hình con hươu, nhưng mặc vào người hắn thì ai thấy cũng phải phì cười. Hắn không hiểu ra làm sao cả. "C cơ cai-cái gì mà họ cười thế hả, Watanabe?" hắn hỏi, ngồi xuống cạnh tôi trong nhà ăn. "Có cái gì dính trên trán tớ à?" "Có gì đâu," tôi nói, cố giữ vẻ mặt bình thường. "Có gì buồn cười đâu. Cái áo len đẹp đấy." "Cảm ơn," hắn nói, mặt rạng rỡ. Naoko thích chuyện ấy quá. "Mình phải gặp anh chàng đó mới được," nàng bảo. "Chỉ một lần thôi." "Không thể được," tôi nói. "Cậu sẽ phì cười vào mặt hắn thôi." "Cậu nghĩ thế à?"

No comments:

Post a Comment