Saturday, August 31, 2013

Đôrêmon



Phim Đôrêmon


Bạn đang xem phim Đôrêmon chúc bạn xem phim vui vẻ !

Phim Doremon


Bộ phim "Đôrêmon" kể về nhân vật Đôrêmon là một chú mèo máy do Nôbitô, cháu ba đời của Nôbita, gửi về quá khứ để làm bạn và giúp đỡ Nôbita tiến bộ. Điều đó sẽ góp phần cải thiện hoàn cảnh của con cháu Nôbita sau này. Những câu chuyện trong Đô rê mon thường có một công thức quen thuộc xoay quanh những rắc rối hay xảy ra với cậu bé Nôbita lớp bốn, nhân vật chính của bộ truyện và mèo máy Doremon sẽ dùng những bửu bối chứa trong chiếc túi thần kỳ trước bụng để giải nguy cho cậu ta.

Xem Phim Doremon


Phim Doremon Thông thường mỗi tập đều có cảnh Nôbita chạy về nhà khóc lóc và kể lể cho bạn mèo máy nghe những uất ức cậu gặp phải ở trường hoặc những xui xẻo trong cuộc sống. Sau khi nghe lời van nài,
Xem Phim Đôrêmon


Doremon Tuy nhiên kết quả cuối cùng vẫn là cảnh người sử dụng bảo bối sai mục đích sẽ phải hứng chịu hậu quả do mình gây ra. Cứ vài tháng một lần, Nôbita lại tỏ quyết tâm "làm lại cuộc đời" nhưng vụ việc không diễn tiến đến đâu vì tính biếng nhác và ham ngủ của Nôbita vẫn còn. Rồi bất chợt một tình tiết bất ngờ xảy ra giúp cậu bé có thêm bản lĩnh và nghị lực. 

No comments:

Post a Comment